Friday, April 16, 2010

પુષ્ટી દીદી, નેત્રા દીદી અને હું

આજે અદા, મોટી મમ્મી, પુષ્ટિ દીદી, નેત્રા દીદી અને ઉષા ફઇ આવ્યા હતા. નેત્રા દીદીતો મારી પાસેથી દુર ખસતા જ નહોંતા. બહાર વાસુ અને પુષ્ટિ દીદી રમતા હતાં પરંતુ નેત્રા દીદી તો બસ મારી પાસેજ બેસી રહ્યા. વારેવારે મારા માથા પર હાથ ફેરવે અને મારી હરકતોને જોયા કરે. (ઘરે કોઇ ફોન કરે તો તેમને પણ તેઓ જિત્વા શું કરે છે તેમ પુછતા રહે છે.)

ઉષા ફઇએ આજે મને પહેલી વખત જ જોઇ થોડી વાર હું તેમના ખોળામાં પણ રમી. મોટી મમ્મી સાથે તો મેં એક ફોટો પણ પડાવ્યો જે આ પોસ્ટમાં મુકી રહી છું. મને પણ હવે રમવાની ખુબ મજા આવે છે અને રમાડવા વાળી આવી દીદીઓ હોય તો તો પછી પુછવું જ શું ? પરંતુ અદાને દુકાને થોડું કામ હોવાથી બધાએ વહેલું નીકળવું પડ્યું.

નેત્રા દીદીતો મને સાથે લઇ જવા માંગતા હતા. પરંતુ વડીલોએ જિત્વા થોડા દીવસ પછી ટીંબાવાડી આવશે તેમ કહીને તેમને મનાવી લીધા હતા.
- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment