Sunday, April 18, 2010

મારી કેટલીક નવી પ્રવૃતિઓ

તમને ખબર છે હવે તો હું પડખું ફેરવતા શીખી ગઇ છું. પરંતુ હજુ હાથ વચ્ચે આવે છે આથી આખું ગોથીકલું નથી ખવાતું પરંતુ પ્રયત્નો ચાલુ છે આથી થોડા દિવસમાં તે પણ શીખી જઇશ.

ચાદર ઉથલાવતા તો હું ક્યારની શીખી ગઇ છું કારણ કે કોઇ મારૂ મોં ઢાંકી દે તે મને બહુ નથી ગમતું આથી પગ દ્વારા સાયકલ ચલાવીને હું ચાદરને મોંથી નિચે લાવી દઉં છું.

અને મારા હાથ પણ પગની જેમ સતત પ્રવૃતિમય જ હોય છે. મારા હાથ દ્વારા મારા ચહેરાને કોઇ નુકશાન ન પહોંચે આથી નાની અને મમ્મીએ મારા હાથમાં મોજા પહેરાવી દીધા છે.

આ ફોટામાં પણ તમે મેં હાથમાં પહેરેલા મોજાને જોઇ શકો છો. મોજા પહેર્યા બાદ કોઇ બોક્સર જેવી લાગું છું ને ?

નવું નવું શીખવાના પ્રયત્નો અવીરત ચાલુ જ છે અને હજુ તો ઘણું બધું શીખવાનું છે. ચાલો ત્યારે હવે હું ફરીથી લાગી જાવ કંઇક શીખવાના પ્રયત્નમાં....

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment