Wednesday, April 28, 2010

આજે હું છુમ્મ કરાવવા ગઇ હતી

આજે 27 તારીખ છે ને એટલે આજે મારે ડોકટર અંકલ પાસે જવાનું હતું. આજે સવારે જ હું, મમ્મી, નાની, નાના અને શ્રીકાંત મામા ડોકટર સંદીપ કથીરીયાના દવાખાને પહોંચી ગયા હતા. જ્યાં ડોકટર અંકલે મારૂ વજન કર્યું હતું. મારૂ વજન હવે પાંચ કિલોમાં ફક્ત 200 ગ્રામ જ ઓછું છે.

વજન બાદ ડોકટર અંકલે મને મગજના તાવની, ઝેરી કમળાની, ત્રીગુણી અને પોલીયોની રસી આપી. જ્યારે ડોકટરે મને ઇન્જેક્શન આપ્યું ત્યારે મેં આખા દવાખાનામાં સંભળાય તેમ મોટે મોટેથી રડવાનું શરૂ કર્યું હતું.

પરંતુ કાર જેવી થોડી ચાલી કે રડવાનું બંધ કરી હું કારના કાચમાંથી દેખાતી બહારની દુનિયા જોવામાં તલ્લીન થઇ ગઇ હતી. આ બધા દ્રશ્યો જોવા મને બહુ ગમે છે. પરંતુ હજુ હું વધુ દ્રશ્યો જોઉં પહેલા તો ઘર આવી ગયું અને હું રડી રડીને હું પણ થાકી ગઇ હતી આથી થોડીવારમાં હું સુઇ ગઇ હતી.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment