Sunday, April 11, 2010

તમને ખબર છે આજે કોણ આવવાનું છે?


આજે રવિવાર છે ને આથી આજે મને રમાડવા ટીંબાવાડીથી દાદા, દાદી, અદા, મોટી મમ્મી, પુષ્ટી દીદી અને નેત્રા દીદી આવવાના છે. છેલ્લે સાત માર્ચના રોજ હું આ બધા ઘરના સભ્યોને મળી હતી ત્યાર બાદ આજે ફરી મળવાનું થશે.

આમ તો એક-બે દિવસના અંતરે તેઓ ફોન દ્વારા મારા ખબર અંતર પુછી લેતા હોય છે પરંતુ ફોનમાં રૂબરૂ જેવી મજા થોડી આવે?

મમ્મી અને નાનીતો ગઇકાલથી રવિવારે મને ક્યા કપડા પહેરાવવા તે નક્કી કરવામાં પડ્યા હતા. મારી પાસે એટલા બધા કપડા થઇ ગયા છે ને કે પસંદગી જરા મુશ્કેલ બને તે સમજી શકાય તેવી બાબત છે.

આજે તો મારે વહેલા વહેલા ઉઠીને તૈયાર થઇ જવું છે અને શારદા બા અને દાદાના ખોળામાં મન ભરીને રમવું છે. મારી પુષ્ટિ દીદી અને નેત્રા દીદી સાથે રમવા માટે હું પણ તલપાપડ છું.

ચાલો ત્યારે વધુ વાત પછી નિરાંતે કરીશું અત્યારે આટલું જ...

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment