Friday, November 23, 2012

હેપ્પી થેન્ક્સ ગીવીંગ ડે


આજે "થેન્કસ ગીવીંગ ડે" એટલે કે "આભાર પ્રગટ દિવસ" છે. અમેરિકામાં વર્ષોથી આજના દિવસને એટલે કે નવેમ્બર મહિનાના ચોથા ગુરૂવારને "થેન્ક્સ ગીવીંગ ડે" તરીકે ઉજવવામાં આવે છે.

1863માં સિવીલ વોર દરમિયાન અમેરીકન પ્રેસિડેન્ટ અબ્રાહમ લિન્કને આજના દિવસને "થેન્ક્સ ગીવીંગ ડે" તરીકે ઉજવવાનું જાહેર કર્યું હતું, ત્યારબાદ દરેક વર્ષે આ દિવસ હર્ષોલ્લાસ પૂર્વક ઉજવવામાં આવે છે.

આજના દિવસે અમેરીકામાં સગાવ્હાલા અને મિત્રો ભેગા મળીને એક સાથે જમવાનો લ્હાવો માણે છે અને આ સમય દરમ્યાનની રજાઓ એ આખા વર્ષમાં પ્રવાસ માટેનો સૌથી વ્યસ્ત સમય ગણાય છે.

આ તો થઇ "આભાર પ્રગટ દિવસ"ની વાત પણ હું વિચારતી હતી કે હાલના દિવસોમાં મારે કોને થેન્ક્યુ કહેવાનું બાકી છે. જવાબમાં બે નામો સામે આવ્યા ભરતમામા કે જેમણે મને આ પહેલાના વેકેશનમાં સરસ મજાની ઢિંગલી ગિફ્ટમાં આપી હતી



બીજુ નામ ઘવલ અંકલનું કે જેઓએ મને જોડકણાંની સરસમજાની સીડી ગીફ્ટ કરી અને દુબઇથી મારા માટે સરસ મજાનો કપ લઇ આવ્યા જેમાં હું હોંશભેર દરરોજ દુઘ પીઉં છું.






આ સિવાય સુરેખા બા, આશા આન્ટીને પણ થેન્ક્યું કહેવું જ રહ્યું કેમકે તેમને ત્યાં હું દરરોજ રમવા જાઉં છું. આ  સિવાય અહીં ઉલ્લેખ કરવાનો રહી ગયો હોય અને મને યાદ ન આવતું હોય તે સૌ હમઉમ્ર દોસ્તો અને વડીલોને તહેદિલથી "THANK YOU"

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment