Sunday, October 10, 2010

આવી નવલી નવરાત્રિ








માતાની શક્તિ અને ભક્તિનો તહેવાર નવરાત્રિ હું પહેલી વખત ઉજવી રહી છું. પહેલા નોરતાના દિવસે હું, મમ્મી, પપ્પા તેમજ ગિરીશકાકા, કેયુરકાકા અને તેમનો પરિવાર અને માનવના અશ્વિનફુવા અને ફઇ તેમજ પવિત્રી દીદી બધા યુનિવર્સિટી ગ્રાઉન્ડમાં આયોજીત સ્વર્ણિમ નવરાત્રીમાં ગયા હતા.

મને તો બધુ બહુ નવું નવું લાગતું હતું. મોટા મોટા અવાજે ગવાતા ગરબા અને લોકોએ પહેરેલા રંગબેરંગી વસ્ત્રોને તો હું જોતી જ રહી ગઇ. અહીં લોકોની સંખ્યાના પ્રમાણમાં સારી એવી મોકળાશ હતી આથી મને બહુ વાંધો આવ્યો નહીં. ગરબો સાંભળતા સાંભળતા જ હું પપ્પાના ખભા પર માથુ નાખીને ઉંધી પણ ગઇ હતી.

બીજા નોરતે હું, પપ્પા, મમ્મી અને કેયુરકાકા તેમજ કિંજલકાકી ઉમિયા કેમ્પસ પર સૌરાષ્ટ્ર પાટીદાર સમાજ દ્વારા થતા ગરબામાં ગયા હતા. અહીં મને બહુજ ગરમી થતી હતી અને મજા આવતી નહોંતી આથી મેં રડવાનું શરૂ કરી દીધું હતું. આથી હું, પપ્પા અને મમ્મી ગરબા શરૂ થાય તે પહેલા જ ઘરે જવા નીકળી ગયા હતા. નવરાત્રિને ધ્યાનમાં રાખીને મેં કેટલાક ફોટા પણ પડાવ્યા છે તમે આ ફોટા જુઓ હું ચાલી ગરબા સાંભળવા.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment