Tuesday, October 5, 2010

જેનિલ, ગિટાર અને ગિફ્ટ







આજે અમારા વિસ્તારમાં સવારના આઠથી પાંચ વાગ્યા સુધી લાઇટ નહોંતી કારણ કે ઇલેક્ટ્રીક લાઇનને અન્ડરગ્રાઉન્ડ કરવાનું કામ ચાલી રહ્યું છે. આથી પપ્પા ઓફીસ જતા સમયે મને અને મમ્મીને કૈલાસમામાના ઘરે મુકતા ગયા હતા આમ પણ છેલ્લા ઘણા દિવસથી ત્યાં આંટો મારવા જવાનું હતું.

અહીં આ પહેલા પણ આવી ચૂકી છું છતાં મને નવું નવું લાગતું હતું. પરંતુ બાદમાં અહીં જેનિલભાઇના નવા નવા રમકડાંથી રમવાની મને બહુ મજા પડી. સાંજે ઘરે આવતા સમયે જેનિલભાઇએ મને તેના રમકડા ગિફ્ટ પણ આપ્યા જેમાં ઇલકટ્રીક ગિટાર અને હિંચકાનો સમાવેશ થાય છે.

મને હજુ ગિટાર વગાડતા આવડતું નથી પરંતુ તેમાંથી આવતા અવાજ અને તેની લાઇટ મને ખાસ આકર્ષિત કરે છે. જ્યારે હિંચકામાં પણ મને પહેલા એક-બે દિવસ ખુબ મજા આવી પરંતુ હવે મને તેમાં બેસવું બહુ ગમતું નથી. પરંતુ જેનિલભાઇની ગિફ્ટના કારણે વારંવાર હું તેમને યાદ કરતી રહું છું.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment