Thursday, August 5, 2010

થેન્ક યુ અજય અંકલ, ડોલી આન્ટી





આ ફોટામાં તમે જે મોટો ઢિંગલો જોઇ રહ્યા છો તે અજય અંકલ અને ડોલી આન્ટી મારા માટે લાવ્યા છે. આ ઢિંગલો મને એટલો ગમ્યો કે ન પુછો વાત આ ઢિંગલો દેખાવમાં આકર્ષક હોવાની સાથે ચૂં...ચૂં...ચૂં...ચૂં.... બોલે પણ છે.

આ પહેલા મારી પાસે એક ઢિંગલો અને ઢિંગલી હતી જેના વીશે મેં તમને અગાઉ વાત કરી હતી પરંતુ મારો જૂનો ઢિંગલો બોલતો નથી અને ઢિંગલી પણ મહાપરાણે બોલે છે.

મારા દરેક રમકડાં થોડા દિવસમાં મારા માટે જૂના થઇ જાય છે પરંતુ આ ઢિંગલાથી તો હું લાંબા સમયથી રમું છું. આ ઢીંગલાને લઇને મારા મગજમાં કેટલાક પ્રશ્નો પણ છે જેમ કે આ ઢિંગલો બોલે છે કેવી રીતે ? વારંવાર પછાડવા છતાં આ ઢિંગલો ફરી કેવી રીતે બેઠો થઇ જાય છે ? વગેરે...વગેરે...

આ ઢિંગલા સાથે મેં કેટલાક ફોટાઓ પણ પડાવ્યા છે. આ ફોટાઓ તમને કેવા લાગ્યા તે મને જરૂર જણાવજો હું ચાલી ઢિંગલા સાથે થીંગા મસ્તી કરવા.

- તમારી જિત્વા

1 comment:

  1. o baap re aa chokari to moti moti thati jaay chhe... mane thank you kevani pan khabar padva mandi.. tamone dhinglo gamyo.. thats really nice of you.. jaldi jaldi chalta ne bolta sikhi jaav have atle navu navu janva made.. tara badhaj prashno na javab pan male... God bless.. Ajay & Dolly

    ReplyDelete