Wednesday, July 7, 2010

ઢીંગલીને મારી હાલા રે...



મારી પાસે એક ઢીંગલો છે તેના વિશે તો મેં તમને વાત કહી હતી આજે હું તમને મારી ઢીંગલી વિશે વાત કરવાની છું.

તમે ફોટામાં જે જોઈ રહ્યા છો તે ઢીંગલી વાસુ મામા મારા માટે સોમનાથથી લાવ્યા છે. આજે હું તમને ઢીંગલીને લગતા કેટલાક બાલગીતો પણ પોસ્ટ કરું છું, કદાચ તમને પણ આ ગીતો ગમશે.
હાલા હાલા હાલા રે
ઢીંગલીને મારી હાલા રે

વાદળનું તો પારણું બાંધ્યું,
ને તારાની હીંચકા દોરી
ચાંદામામા લાડ લડાવે
પરીરાણી ગાય લોરી

હાલા હાલા હાલા રે
ઢીંગલીને મારી હાલા રે
સૂઇ જા મારાં ઢીંગલી બેનાં,
રાત હવે પડવાની

નાની નાની આંખો મીંચી
નીંદર લે મજાની

હાલા હાલા હાલા રે
ઢીંગલીને મારી હાલા રે

નીંદરીયે પોઢીને તમે
પવન પાંખે ઉડજો
પંખીઓના મીઠાં મીઠાં
ગીતો તમે સુણજો

હાલા હાલા હાલા રે
ઢીંગલીને મારી હાલા રે
( સૌજન્ય : http://www.krutesh.info/)

ઢીંગલી મેં તો બનાવી

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
તૈયાર એને હવે કરવાની

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એનું ઝબલું સીવડાવવા
દરજી પાસે જાઉં
દરજીભાઈ દરજીભાઈ
ઝબલું સીવી દ્યો
લાલ પીળા ઓઢણામાં
આભલાં જડી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એનાં ઝાંઝર બનાવવા
સોની પાસે જાઉં
સોનીભાઈ સોનીભાઈ
ઝાંઝર બનાવી દ્યો
મોતીની માળા ને
બંગડી ઘડી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એની મોજડી સીવડાવવા
મોચી પાસે જાઉં
મોચીભાઈ મોચીભાઈ
મોજડી સીવી દ્યો
લાલ લાલ મખમલની
મોજડી સીવી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એને સુંદર બનાવવા
મમ્મી પાસે જાઉં
મમ્મી મમ્મી પાઉડર
લગાવી દ્યો
આંખે આંજણ ગાલે લાલી
લગાવી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એનો ગજરો ગૂંથાવવા
માળી પાસે જાઉં
માળી દાદા માળી દાદા
ગજરો બનાવી દ્યો
મોગરા ગુલાબનો
ગજરો બનાવી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

એને હોંશિયાર બનાવવા
બેન પાસે જાઉં
બેન ઓ બેન એને લખતાં
શિખડાવી દ્યો
એક બે ત્રણ ચાર કરતાં
શિખડાવી દ્યો

ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની

તૈયાર એને હવે કરવાની
ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
(સૌજન્ય : http://www.mavjibhai.com/)

આજ મારી ઢીંગલી

માંદી પડી રે માંદી પડી
આજ મારી ઢીંગલી માંદી પડી

ખાધું નથી એણે પીધું નથી
આજ મારી ઢીંગલી માંદી પડી

બોલાવું ડૉક્ટર હમણાં ભઈ
શું થયું એને સમજ પડે કંઈ

જા જા જલદી કરજે ગાડી
ક્યાંયે ન થોભજે એકે ઘડી

ડૉક્ટર આવ્યા જોઈ નાડી
ગભરાશો ન જરી શરદી લાગી

કેવી મજા રે આપણે કરી
આ રે રમત રમશું કાલે ફરી
(સૌજન્ય : http://www.mavjibhai.com/)
- તમારી જિત્વા





No comments:

Post a Comment