Tuesday, July 24, 2012

એક વાર્તા: પપ્પા મારો હાથ પકડો

હું વાર્તાને "રાજા" કહું છું અને રોજ રાત્રે "રાજા" સાંભળ્યા વગર હું સુતી નથી. મારી વાર્તામાં ગમે ત્યાંથી પણ રાજાતો આવવો જ જોઇએ તેવું મારૂ માનવું છે. મમ્મી અને પપ્પા પણ હવે મારી આ માન્યતાને માન આપીને વાર્તામાં ગમે ત્યાં રાજાને ફીટ કરી દે છે. 


આજે મારે તમને એક વાર્તા કહેવી છે. આ વાર્તામાં એક પિતા અને પુત્રીના સબંધની વાત પર પ્રકાશ પાડવામાં આવ્યો છે.


એક બાળકી અને એના પિતા નદીના પુલ પરથી પસાર થઇ રહ્યા હતા. પુલ હતો લાકડાનો અને વાળી સાંકડો. પુલની નીચેથી પાણીનો ઘસમસતો પ્રવાહ વહી રહ્યો હતો.
પિતાને મનમાં દર હતો કે બાળકી નાની છે અને બેધ્યાન થઇ જશે તો ન બનવાનું બની જશે. આથી એને એની બાળકીને કહ્યું: "બેટા, તું મારો હાથ પકડી રાખ, જેથી તું નદીમાં પડી ન જાય."

બાળકી કહે: "ન પપ્પા, તમે મારો હાથ પકડો"

" તું મારો હાથ પકડ એના બદલે હું તારો હાથ પકડું એનાથી શું ફેર પડવાનો છે? "

બાળકી કહે: " મારા બદલે તમે મારો હાથ પકડો એનાથી બહુ મોટો ફેર પડી જાય છે. જો હું તમારો હાથ પકડું અને અનાયાસે કઈક અજુગતું બની જાય તો વધારે શક્યતા છે કે હું તમારો હાથ છોડી દુ. બીજી બાજુ, તમે મારો હાથ પકડ્યો હોય તો મને ગળા સુધી ખાતરી છે કે ગમે તેવી વિકટ પરીસ્થીતીમાય તમે કદી મારો હાથ છોડવાના નથી."


તમને આ વાર્તા કેવી લાગી તે મને જરૂર જણાવજો.


- તમારી જિત્વા  

No comments:

Post a Comment