Monday, April 4, 2011

વર્લ્ડકપની ઉજવણી









એ રોમાંચક ક્ષણ યાદ કરો જ્યારે ભારતીય ટીમના સુકાની મહેન્દ્રસિંહ ધોનીએ સિક્સ મારીને 28 વર્ષ પછી ભારતને વર્લ્ડકપ અપાવ્યો. આટલા લાંબા સમયના અંતરાલ પછી મળેલા આ વિજય પછી લોકો હરખધેલા ના થાય તો જ નવાઇ?

ભારત અને શ્રીલંકા વચ્ચેના રસ્સાકસ્સી ભર્યા આ મેચમાં ભારતીય ટીમે મેળવેલા વિજય બાદ બધા નીકળી પડ્યા રસ્તાઓ પર તો પછી હું શા માટે ઘરે બેસું ? ભારતના વિજય બાદ હું પણ રાત્રે મોડે સુધી પપ્પા, મમ્મી અને અન્ય સ્નેહીજનો સાથે વસ્ત્રાપુર, આઇઆઇએમ, માનસી સર્કલ, જજીસ બંગ્લો વગેરે વિસ્તારોમાં ફરી. અહીં દરેક જગ્યાએ હાથમાં ભારતનો ત્રીરંગો લઇને લોકો જોવા મળતા હતા તો તો કેટલાક લોકો ઢોલ નગારા સાથે કારના હુડ પર બેસીને આનંદને અભિવ્યક્ત કરતા હતા.

મારા માટે આ દ્રશ્ય નવું હતું માટે હું તો આ બધુ જોતી જ રહી. ચીત્ર વિચીત્ર અવાજો અને આનંદની ચીચીયારીઓ સાંભળવાની મને પણ મજા આવી. આ પ્રસંગના ફોટાઓ પાડવાનું મારાથી ભુલાઇ ગયું છે પરંતુ અન્ય લોકોએ પાડેલા ફોટા આ પોસ્ટ સાથે મુકી રહી છું.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment