Wednesday, November 17, 2010

Live From Mama's House



હાલના દિવસોમાં હું મામાના ઘરે છું. ખુશી દીદીને પણ હાલ દિવાળીની રજાઓ હોવાથી તે પણ વિભા માસી સાથે અહીં આંટો દેવા આવ્યા છે. આજકાલ વાસુમામા અને ખુશી દીદી વચ્ચે મને રમાડવાને લઇને ક્યારેક મીઠો ઝઘડો પણ થાય છે.

શરૂઆતમાં તો હું કોઇની પાસે જતી નહોંતી પરંતુ હવે હું બધા પાસે જાવ છું અને નાના અને મામા સાથે તો બહાર આંટો મારવા પણ જાવ છું. અહીં મને હિંચકા પર હિંચકવાની પણ બહુ મજા આવે છે. નાની અને ભરતમામા મને હિંચકા પર ઝુલાવે છે.

અહીં બાળરોગ નિષ્ણાત પાસે મારે એક રોગપ્રતિકારક રસી મુકાવવાની હતી તે પણ હું શનિવારે મુકાવી આવી છું. અહીં મારૂ વજન પણ કરવામાં આવ્યું હતું. હવે આઠ કિલોમાં ફક્ત 200 ગ્રામ વજન ઓછું છે.

એક ખાનગી વાત કહું તો મમ્મીનું અંગતપણે એવું માનવું છે કે હમણાથી મારી દિવસની ઊંઘ ઓછી થઇ ગઇ છે. અને મારા તોફાન પહેલા કરતાં વધી ગયા છે.

અરે હા, તમને એક અગત્યની વાત કહેવાની છે કે મારે ઉપરના પણ બે દાંત આવી ગયા છે આમ હવે મારા મોઢામાં બે નીચેના અને બે ઉપરના મળીને કુલ ચાર દાંત છે. ચાલો તમે આગળની પોસ્ટ વાંચો હું ચાલી નાની પાસે હિંચકા ખાવા....

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment