Sunday, November 7, 2010

હેપ્પી દિપાવલી & હેપ્પી ન્યૂ યર




પ્રકાશનું પર્વ દિપાવલી આપના જીવનમાં આનંદનો પ્રકાશ રેલાવે અને આપને આર્થિક, સામાજિક, રાજકીય રીતે લાભદાયી નીવડે અને આગામી વર્ષ આપના મનના મનોરથો સાકાર થાય તેવી શુભેચ્છા. આજના આ શુભ દિવસે વડીલોના આર્શિવાદ હંમેશા મને મળતા રહે તેવી અપેક્ષા.

હું હાલ દાદાના ઘરે દિવાળી મનાવી રહી છું. આ મારી પહેલી દિવાળી છે અને હું પહેલી વખત ફટાકડાઓના અવાજો સાંભળું છું પરંતુ મારા અને પરિવારજનો માટે આનંદની વાત એ છે કે ફટાકડાઓનો અવાજ મને ડરાવતો નથી.

હાલના દિવસોમાં હું જ્યારે બહાર નિકળું છું ત્યારે રંગબેરંગી રોશની અને દિવળાઓનો ઝગમગાટ મારા મનમાં કુતુહલ જન્માવે છે. દિવાળીનો બીજો દિવસ એટલે કે નવા વર્ષના દિવસે હું પપ્પા, મમ્મી સાથે ભાવના માસી, અમુ મામા અને દિપક મામાના ઘરે પણ ગઇ હતી. અને ભાઇબીજના દિવસે મામા આવ્યા હતા તેમની સાથે જ નાનાના ઘરે જતી રહી હતી.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment