Thursday, May 20, 2010

નાનાના ઘરેથી દાદાના ઘરે


અખાત્રીજ એટલે કે 16 -5-10 અને રવિવારના દિવસથી હું હવે નાનાના ઘરેથી દાદાના ઘરે આવી ગઇ છું. જન્મ થયો ત્યારથી હું નાનાના ઘરે જ હતી આથી આસપાસના માહોલ અને માણસોથી હું પરિચિત થઇ ગઇ હતી પરંતુ અહીં મને એક મમ્મીને બાદ કરતાં બધુ નવું નવું લાગી રહ્યું છે. આમ તો હું પ્રયત્નો કરી રહું છું કે હું નવા વાતાવરણમાં ગોઠવાઇ શકું પરંતુ થોડો સમય લાગશે.

અહીં ધૈર્યભાઇ તો પહેલાથી જ હતા અને મને લેવા માટે અદા, શારદા બા, રીટાફઇની સાથે કેશોદ પણ આવ્યા હતા. તેમાં પણ છેલ્લા બે દિવસથી તો નેત્રાદીદી અને પુષ્ટિદીદી પણ આવી ગયા છે એટલે મજા...મજા.... હાલના દિવસોમાં દરરોજ બહારથી પણ કોઇને કોઇ મને રમાડવા આવતા રહે છે.

હાલ પડી રહેલી કાળઝાળ ગરમીના કારણે બપોર પછીનો સમય કાઢવો મારા માટે થોડો કપરો હોય છે પરંતુ સવારે બહુ વાંધો આવતો નથી. બીજી તરફ નાનાના ઘરે પણ બધાને મારી ગેરહાજરી મહેસુસ થઇ રહી છે પરંતુ હું પણ શું કરૂ હજુ તો મારે અહીંથી અમદાવાદ જવાનું છે પરંતુ થોડા દિવસો પછી જેથી ગરમી થોડી ઓછી થઇ જાય.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment