Thursday, June 10, 2010

હું તમને કહેતા ભૂલી ગઈ


તમને થતું હશે કે આ છોકરી ક્યાં ખોવાય ગઈ ? અને આવી તે કઈ વાત છે કે જે કહેતા હું ભૂલી ગઈ. હા તો મોટી વાત એ છે કે હવે હું અમદાવાદ આવી ગઈ છું અને અહી સેટ પણ થઇ ગઈ છું. હું ૯ -૬-૧૦ ના રોજ અમદાવાદ આવી સાથે બા પણ આવ્યા છે આથી મારે વાંધો નથી.

હું તમને અમદાવાદની વાત કરું તે પહેલા થોડી જૂની વાતો કરી લઉ સૌથી પહેલા વાત કરું રસીકરણની તો ૨૮-૦૫-૨૦૧૦ ના રોજ મારે રસી લેવાની હતી આથી હું પપ્પા, મમ્મી અને પુષ્ટિદીદી કેશોદ ગયા હતા ત્યાં ડોકટર સારા છે ને માટે.
નાના પણ સીધા દવાખાના પર આવી ગયા હતા અહી રસી દેતા પહેલા મારો વજન કરવામાં આવ્યો હતો જે ૫.૬ કી.ગ્રા. થયો. અને પછી મને રસી આપવામાં આવી હું થોડી વાર માટે રડી પછી નાનાના ઘરે જઈને સુઈ ગઈ. સાંજે પાછા ટીંબાવાડી આવી ગયા હતા.

વચ્ચે હું ભાવનામાસીને ત્યાં પણ આંટો મારી આવી. ત્યાં પણ મને બહુ મજા આવી. ટીંબાવાડીમાં મને મજા આવતી હતી પુષ્ટિદીદી, નેત્રાદીદી, દાદા, બા, અદા, મોટી મમ્મી અને મમ્મી હું એક અને રમાડવા વાળા કેટલા બધા...હા ક્યારેક નેત્રા દીદી મને ઉઠાડી દેતા હતા તે ખરું પણ મને બહુ મજા આવતી હતી.

No comments:

Post a Comment