Sunday, June 29, 2014

ચકીબેન ચકીબેન

ગઇકાલે સાંજે હું, પપ્પા અને મમ્મી બહારથી આવ્યા ત્યારે કુતરૂ તેના મોંમા ચકલીનું બચ્ચુ લઇને જતુ હતુ. પપ્પાએ દોડીને કુતરાના મોં માંથી ચકલીના બચ્ચાને છોડાવ્યું.

મારા માટે તો આટલી નજીકથી ચકીબેનને જોવાનો આ પહેલો મોકો હતો. પછી તો બચ્ચાને મારા શુઝના બોક્ષમાં મુકીને તેને ઘરમાં મુકી દીધું.

બીજા દિવસે સવારે આ બચ્ચાની માતાને શોધવાની હતી. આથી પહેલા તો સલામત સ્થળે બોક્ષને ખુલ્લુ મુક્યું જેથી તેની માતાને તે અવાજ કરીને બોલાવી શકે અથવા તેની માતા તેને શોધતી આવે તો તે જોઇ શકે. ગણતરીના સમયમાં ચકીબેનની મમ્મી આવી ગઇ અને પહેલા તો તેણે તેને ચાંચમાં દાણા લઇને ખવડાવ્યા અને બાદમાં તેને ઉડવાની તાલીમ આપી. મા દીકરીનું મીલન થતાં જોઇને મને ખુબ આનંદની લાગણી થઇ.





આ સમગ્ર ઘટનાક્રમ જોવાની મને ખુબ જ મજા આવી. ચકીબેન માટે ગુજરાતીમાં એક સરસ કવિતા પણ છે.
આ કવિતા મારી આજના દિવસની પ્રવૃતિને બરાબર લાગુ પડે છે. વાંચો આ સરસ મજાની કવીતા.

 ચકીબેન ચકીબેન
ચકીબેન ચકીબેન મારી સાથે રમવા આવશો કે નહિ આવશો કે નહિ બેસવાને પાટલો સૂવાને ખાટલો ઓઢવાને પીંછા આપીશ તને હું આપીશ તને ચકીબેન ચકીબેન મારી સાથે રમવા આવશો કે નહિ આવશો કે નહિ પહેરવાને સાડી મોરપીંછાવાળી ઘમ્મરિયો ઘાઘરો આપીશ તને હું આપીશ તને ચકીબેન ચકીબેન મારી સાથે રમવા આવશો કે નહિ આવશો કે નહિ ચક ચક કરજો ચીં ચીં કરજો ખાવાને દાણા આપીશ તને હું આપીશ તને ચકીબેન ચકીબેન મારી સાથે રમવા આવશો કે નહિ આવશો કે નહિ બા નહિ બોલશે બાપુ નહિ વઢશે નાનો બાબો તો ઊંઘી ગયો ઊંઘી ગયો નાનો બાબો તો ઊંઘી ગયો ઊંઘી ગયો.
- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment