Wednesday, June 25, 2014

ફ્રુટ ડે

આજે મારી સ્કુલમાં ફ્રુટ ડે હતો. મેં મેંગો કે ઓરેન્જ બે માંથી એક બનવાનું નક્કી કર્યું હતું. છેવટે ઓરેન્જ બનવાનું ફાઇનલ થયું.

હવે પ્રશ્ન એ હતો કે ઓરેન્જ બનાવવું કઇ રીતે. ફાઇનલી હું અને પપ્પા એક મોટો ફુગ્ગો લાવ્યા અને તેના પર લોટ, પાણી અને ફેવીકોલ દ્વારા એક લેયર લગાવ્યો તે સુકાઇ ગયો બાદમાં બીજો અને ત્યારબાદ ત્રીજો એમ પાંચથી છ લેયર બનાવ્યા અને ઉપર ઓરેન્જ પેપર લગાવ્યો.

ફુગ્ગા પર લગાવેલી આ સામગ્રી સંપુર્ણપણે સુકાઇ ગઇ બાદમાં ફુગ્ગાને ફોડી નાખ્યો આથી ગોળ ગોળો તૈયાર થઇ ગયો. જેને ઉપર અને નીચેથી રાઉન્ડ શેપમાં કટ કર્યો અને તેમાંથી બનાવી નાંખી ટોપી અને બંને બાજુથી હાથની જગ્યા બનાવી. લો હવે ઓરેન્જ થઇ ગયો તૈયાર.

અફસોસ કે ઓરેન્જનો હું આ એક જ ફોટો પાડી શકી. પરંતુ હા મારા આ ઓરેન્જને બધાએ ખુબ વખાણ્યુ અને મને પ્રાઇઝ પણ મળ્યું. તમારે પણ આવું ઓરેન્જ બનાવવું હોય તો જુઓ આ વિડીયો.

કેવો લાગ્યો આ પ્રયોગ ...??? તમારો અભિપ્રાય આપવાનું ચૂકશો નહીં...

- તમારી જિત્વા 

No comments:

Post a Comment