Wednesday, December 14, 2011

મારો ક્યુઆર કોડ અને બિઝનેસ કાર્ડ

આજે મેં પણ મારો ક્યુઆર કોડ (ક્વિક રીસ્પોન્સ કોડ) બનાવી લીધો, એટલું જ નહીં મેં તો ક્યુઆર કોડ સાથેનું બિઝનેસ કાર્ડ પણ બનાવી કાઢ્યું છે. તમને વિચાર આવતો હશે કે આ છોકરીને આવો વિચાર કેમનો આવ્યો ?

હમણા હમણાથી કેટલીક જાહેરાતોમાં આ કોડ જોતી હતી જે જોઇને મને પણ નવાઇ લાગતી હતી કે આ શું છે ? આજે સમય મળ્યે મેં ગુગલગુરૂને આ પ્રશ્ન પુછી નાખ્યો અને થોડા ખાંખાખોળા કરતાં જ્ઞાનની એક નવી દીશા ખુલી ગઇ.




કેમ ગમ્યુંને મારૂ કાર્ડ ? હવે આ ક્યુઆર કોડ વીશેની થોડી માહિતી તમારી સાથે શેર કરી લઉં.ક્યુઆર કોડ એ તમે પુરી પાડેલી માહિતીના આધારે એક કોડ જનરેટ કરે છે. મોબાઇલમાં રહેલા ક્યુઆર કોડ રીડરની મદદથી તેને વાંચી શકાય છે અને સહેલાયથી આ કોડમાં રહેલી માહિતીને મોબાઇલમાં સેવ કરી શકાય છે.

તમારી પાસે પણ આવી કોઇ માહિતી હોય તો મને જરૂર જણાવજો હો...

No comments:

Post a Comment