Saturday, February 12, 2011

Wish Me Happy B'day


આજે મારો પહેલો જન્મ દિવસ છે. આજે મારે પહેલું વર્ષ પુરૂ થયું અને બીજુ વર્ષ બેસી ગયું. તમને એવું લાગે છે ને જાણે ઝડપભેર સમય વીતી ગયો ? હાસ્તો મને પણ એવું જ લાગે છે.

આજે પણ હું તો મારા દરરોજના નિત્યક્રમ મુજબ 11 વાગ્યા આસપાસ ઉઠી પરંતુ તે પહેલા મને બર્થડે વીશ કરવા માટે મારા માટે ઘણા બધા ફોન આવી ગયા હતા. જેમાં રીટાફઇ, વાસુમામા, ખુશીદીદી, પુષ્ટીદીદી, નેત્રાદીદી અને નાનાના ફોનનો સમાવેશ થાય છે જ્યારે ધ્વની દીદી અને વિકાસ ચૌધરી અંકલે મને મેસેજ મોકલ્યો હતો. તો ઉમંગ મામાએ પણ મને બર્થડે વીશ કર્યો અને ગિફ્ટ પણ આપી. આજે મેં પાડોશીઓને મારા પહેલા બર્થડેની ચોકલેટ પણ ખવડાવી હતી.

પપ્પાએ આજના ડીએનએ ન્યૂઝ પેપરમાં મારા બર્થડેના ઉપલક્ષ્યમાં એક એડ પણ આપી હતી જે આ પોસ્ટ સાથે મુકેલી છે. આજે પપ્પા અને કાર્તિક અંકલે મારા બર્થડે નિમીતે બે વૃક્ષો પણ વાવ્યા હતા. જેમાંથી એક વૃક્ષ મંદીરે અને એક સોસાયટીના ગેટ પાસે વાવ્યું છે પરંતુ પપ્પા તેના ફોટો પાડતા ભુલી ગયા છે માટે બે-ત્રણ દિવસ બાદ તેના ફોટો મુકીશ.

આજે બપોર પછી હું, પપ્પા અને મમ્મી મારો ફોટો પડાવવા અને મંદીરે દર્શન કરવા ગયા હતા. સ્ટુડીયોમાં ફોટો ગ્રાફર અંકલે ઘણા પ્રયાસો કર્યા પરંતુ મારા માટે આ બધુ નવું હોવાથી મેં સ્માઇલ જ ના આપી. ખુબ પ્રયાસ કરવા છતાં જોઇએ તેવો પોઝ ન મળવાના કારણે હવે આવતીકાલે બપોર પછી ફરી સ્ટુડીયોમાં જઇશ સ્ટુડીયોમાંથી નિકળીને હું મંદીરે દર્શન કરવા ગઇ હતી જ્યાં પપ્પાએ મારા જન્મ દિવસ નિમીતે જે લીમડાનો પ્લાન્ટ વાવ્યો છે તે મેં જોયો.

ચાલો હવે વધુ વાતો પછી કરીશું અત્યારે નવ વાગવા આવ્યા છે અને મારે આજે પપ્પા, મમ્મી અને મામાની સાથે બહાર જમવા જવાનું છે.

આ ડીએનએની લીંક છે જેના પર ક્લીક કરીને તમે મારા બર્થડેની એડ જોઇ શકો છો :


- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment