Saturday, January 15, 2011

જય સચ્ચિદાનંદ





આજે રવિવાર હતો અને ભરતમામા, રેશમા મામી, ભાવીશા મામી અને જેનીલ પણ આવ્યા હતા આથી અમે બધા ત્રિમંદીર ગયા હતા. હું અહીં પહેલી વખત આવી રહી હતી. અહીં ભગવાનની મોટી મોટી મુર્તિઓને તો હું જોતી જ રહી ગઇ. હું અહીં પહોંચી ત્યારે અહીં આરતી થઇ રહી હતી આથી મને તે સાંભળવાની મજા આવી.

દર્શન કર્યા બાદ અમે રેસ્ટોરન્ટમાં ગયા જ્યાં અમે દહીંપુરી, પાણીપુરી અને કેક મંગાવ્યા હતા જેમાંથી મેં તો ફક્ત કેકનો સ્વાદ માણ્યો. નાસ્તો કર્યા બાદ અમે ગાર્ડનમાં ગયા જ્યાં બાળકો માટે વિવિધ રાઇડ્સ મુકવામાં આવેલી છે. પપ્પાએ મને ઘોડા પર બેસાડી પરંતુ મને બહુ મજા આવી નહીં અને હિંચકામાં તો હું દરરોજ બેસુ છું આથી તેમાં બેસવાનો તો સવાલ જ નથી રહેતો.

અહીં મેં મમ્મી સાથે ફોટો પણ પડાવ્યો હતો. અમારે તો હજુ અડાલજની વાવ જોવા પણ જવું હતું પરંતુ અંધારૂ થઇ ગયું હોવાથી પછી પોગ્રામ કેન્સલ કર્યો.

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment