Saturday, December 25, 2010

દાંતોની કેટલીક કસરતો




જેમ આપણા શરીરને કસરતની જરૂર રહે છે તેમ દાંતને પણ કસરતની જરૂર ખરી કે નહીં ? આજકાલ મારા દાંત આવી રહ્યા છે. ઉપરના પેઢામાં ચાર દાંત આવ્યા છે અને નીચેના પેઢામાં બે દાતુંડી આવી છે. અહીં નીચેના દાંતને દાંતુડી કહેવા પાછળનું કારણ એ છે કે તે ઉપરના દાંતની સરખામણીમાં નાના અને ધાર વાળા છે.

હાલના સમયમાં મારા મોમાં દાંત આવે છે એટલે પેઢામાં ખંજવાળ આવે છે અને હું ગમે તે વસ્તુ મોં માં નાખવાનો પ્રયત્ન કરૂ છું પછી તે રમકડું હોય કે છાપું. અને ક્યારેક દાંતો પણ કચકચાવું છું.

આમ તો પપ્પા, મમ્મી સામાન્ય રીતે આવું કરવા દેતા નથી પરંતુ તેઓની નજર ચુકાવીને હું ક્યારેક આવી શરારત કરી લઉં છું. આ ફોટામાં તમે મારી શરારતને જોઇ શકો છો.

અત્યારે આ હાલત છે તો પછી ખીલા દાંત આવે ત્યારે કેવી તકલીફ થતી હશે. મેં તો એવું સાંભળ્યું છે કે ખીલા બહુ ભારે હોય છે. આમ તો દાંત

સરળતાથી આવે માટે સાવચેતીના ભાગ રૂપે મમ્મીએ મને ગળામાં દાંતનો પારો પહેરાવી રાખ્યો છે. ચાલો હવે ત્યારે એ ખીલા આવે ત્યારની વાત ત્યારે અત્યારે તેની ચિંતા શા માટે કરવી ?

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment