Monday, December 13, 2010

અમદાવાદમાં રી એન્ટ્રી



હું દિવાળી કરવા માટે વતનમાં જૂનાગઢ ગઇ હતી અને ત્યારબાદ મમ્મીની એક્ઝામ હોવાથી મારે ત્યાં રોકાવું પડ્યું હતું. હવે ત્યાંના બધા કામો પુરા થઇ ગયા હોવાથી હું, મમ્મી અને શારદા બા 12 ડિસેમ્બરના રોજ અમદાવાદ આવી ગયા છીએ.

રાત્રે ઠંડી વધુ પડતી હોવાથી અમે દિવસે જ પ્રવાસ કરવાનું પસંદ કર્યું હતું. અમે સાંજે 5.30 વાગ્યા આસપાસ અમદાવાદ પહોંચ્યા હતા ત્યારે પપ્પા અને અશ્વિન અંકલ અમને રીસીવ કરવા આવ્યા હતા.

ઘણા દિવસોથી પપ્પાને જોયા નહોંતા આથી હું શરૂઆતમાં તો તેમનાથી શરમાતી હતી અને તેમની પાસે જતી નહોંતી પરંતુ ઘર સુધી પહોંચતા પહોંચતા તો હું હંમેશાની જેમ તેમના ખોળામાં જઇ બેઠી હતી.

હાલના દિવસોમાં શારદા બા પણ મારી સાથે છે તેથી મને મજા આવી રહી છે કારણ કે બા મને ઘોડીયામાં હિંચકાવવાની સાથે બહાર ફરવા અને તડકો

ખાવા પણ લઇ જાય છે આથી બા સાથે મારી દોસ્તી પાક્કી થઇ ગઇ છે. આમ તો મમ્મી એક્ઝામ આપવા જતી હતી ત્યારે પણ હું બા પાસે જ રહેતી હતી.

હું તમને ઘણા બધા દિવસો પછી મળી નહીં.....? હા મારે પણ તમારી સાથે ખુબ બધી વાતો કરવાની છે પરંતુ અત્યારે બસ આટલું જ..

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment