Thursday, February 13, 2014

મેરા હેપ્પી વાલા બર્થ ડે













આજના દિવસે મેં ચાર વર્ષ પુરા કરીને પાંચમા વર્ષમાં પ્રવેશ કર્યો. ટુંકમાં હું ચાર વર્ષની થઇ ગઇ. આજે સવારે ઉઠીને મેં ભગવાનના દર્શન કર્યા (બ્રશ કર્યા કે સ્નાન કર્યા વગર) અને કોઇપણ પ્રકારની માથાકુટ વગર તૈયાર થઇ ગઇ. મારી ફ્રેન્ડ વેદીકાના ઘરે અને સુરેખાબા અને વર્ષાબાના ઘરે બધાને ચૌકલેટ આપી આવી પછી પપ્પા મને સ્કુલે મુકી ગયા. 

આજે મારો બર્થ ડે હોવાથી પપ્પા પણ વહેલા ઘરે આવી ગયા હતા બધાએ સાથે મળીને ડેકોરેશન કર્યું જેમાં મિતલ મામીએ ખાસ મહેનત કરી હતી. પછી મારા ફેમેલી અને ફ્રેન્ડ્ઝની હાજરીમાં મેં કેક કાપી અને હેપ્પી બર્થ ડે ઉજવ્યો. 

સાંજે પપ્પા-મમ્મી, હું અને મીત્તલ મામી બહાર જમવા ગયા જ્યાં મેં મારો મનપસંદ ઢોસો ખાધો. આજનો દિવસ મારા માટે ખાસ હતો અને એટલી ઝડપભેર દિવસ પુરો થઇ ગયો કે ખબર જ ન પડી. 

- તમારી જિત્વા

No comments:

Post a Comment